BREAKING NEWS

[2]

Có nên chỉnh sửa mũi lệch hay không?

Mũi lệch không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng tới tính thẩm mỹ của khuôn mặt mà còn có vận hạn xấu theo tướng số. Chỉnh sửa mũi lệch chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn lấy lại sự tự tin trong giao tiếp, cải số đổi vận theo quan niệm tướng số học.

1. Mũi lệch là như thế nào?

Mũi lệch là tình trạng sống mũi không được cân đối, hài hòa với khuôn mặt mà bị cong vẹo sang một bên. Một số dạng mũi lệch thường gặp như sau:

1.1. Lệch sống mũi:

Lệch xương mũi theo hình chữ L: là trường hợp xương sống của mũi bị vẹo lệch sang bên trái hoặc sang bên phải tính từ gốc mũi trán đến đầu sống mũi.

Sống mũi lệch hình chữ C: ở trường hợp này, gốc mũi trán và đầu mũi thẳng nhau nhưng phần giữa lại bị vẹo lệch hẳn sang một bên theo hình chữ C.

Sống mũi lệch hình chữ S: đây là trường hợp mũi vẹo lệch thành nhiều gấp khúc, dễ gặp nhất là trường hợp lệch sống mũi 2 đoạn theo hình chữ S.
Dáng mũi vẹo lệch khiến gương mặt của bạn mất cân đối

1.2. Lệch đầu mũi:

Đây là trường hợp mà xương sống mũi của bệnh nhân thẳng đẹp nhưng phần trụ mũi bị lệch khiến cho toàn bộ phần đầu mũi của người bệnh lệch sang hẳn một phía. Hiện tượng này có thể dễ dàng quan sát, nhận diện khi nhìn từ dưới lên.

1.3. Cánh mũi bị vẹo

Một số trường hợp bệnh nhân bị vẹo lệch cánh mũi, bên to bên nhỏ. Hiện tượng này có thể thấy rõ ở một số người khi 1 bên cánh mũi phì đại quá mức, còn một số khác lại phải kẻ mũi mới có thể nhận thấy. Trường hợp này bạn cần nhờ đến sự trợ giúp của công nghệ thẩm mỹ mới có thể chỉnh mũi lệch hiệu quả.

2. Nguyên nhân gây ra tình trạng mũi lệch

Mũi lệch là hiện tượng phổ biến, thường gặp trong cuộc sống, ở cả nam và nữ. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng này, dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến:

  • Mũi lệch bẩm sinh: một số trẻ em do quá trình phát triển bào thai bị lệch lạc, hoặc do quá trình sinh nở bị va chạm, tác động quá mạnh bởi thành tử cung hoặc bác sĩ đỡ đẻ dẫn tới khi sinh ra mũi đã bị vẹo lệch.
  • Mũi vẹo lệch do va chạm: một số trường hợp do tác động ngoại lực quá mạnh khiến mũi vị lệch vách ngăn, nghiêng lệch hẳn về một bên.
  • Mũi bị lệch sau khi nâng mũi: một số trường hợp sau khi nâng mũi bệnh nhân không tuân thủ theo quá trình chăm sóc mà bác sĩ khuyến cáo hoặc bị va chạm sau khi nâng mũi, hoặc do tay nghề bác sĩ còn non khiến mũi bị vẹo lệch.

Như vậy, nguyên nhân chính gây nên hiện tượng mũi bị vẹo lệch đều liên quan đến cấu trúc nền như xương và sụn. Chính vì vậy, để khắc phục khiếm khuyết này, bạn chỉ có một cách để sửa mũi lệch là sử dụng công nghệ sửa mũi lệch giúp chỉnh hình lại dáng mũi. Hiện nay White Tami là đơn vị tiên phong tại Hà Nội áp dụng công nghệ nâng mũi cấu trúc Hàn Quốc, giúp bạn chỉnh sống mũi, trụ mũi và cánh mũi quay trở lại cân đối.
Có nên chỉnh sửa mũi lệch hay không? Có nên chỉnh sửa mũi lệch hay không? Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 4 18, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]