BREAKING NEWS

[2]

Giải đáp thắc mắc về phương pháp nâng mũi cấu trúc

Hiện nay, xuất hiện nhiều phương pháp nâng mũi khiến khách hàng băn khoăn không hiểu các kỹ thuật này có gì khác nhau, nên lựa chọn phương pháp này. Sự thực là chỉ có một phương pháp nâng mũi cấu trúc với nhiều tên gọi khác nhau về dáng mũi mà thôi. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Nâng mũi cấu trúc là gì? Tại sao lại có nhiều tên gọi khác nhau?

Công nghệ thẩm mỹ mũi được chia ra làm hai phương pháp chính là nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bán cấu trúc. Trên thực tế, các tên gọi như nâng mũi S-line hay nâng mũi L-line chỉ là tên gọi của các dáng mũi khác nhau mà thôi. Chính vì vậy khi nói nâng mũi Sline, L-Line thì thực chất đều là nâng mũi cấu trúc. Ngoài ra, cùng một kỹ thuật nâng mũi cấu trúc nhưng ở các cơ sở khác nhau lại có những tên gọi khác nhau như nâng mũi siêu cấu trúc, nâng mũi 5D, nâng mũi 8D,...

Phương pháp nâng mũi cấu trúc sẽ can thiệp tới nhiều vị trí mũi khác nhau nhằm tái lập cấu trúc mũi toàn diện. Nâng mũi cấu trúc sẽ kết hợp nhuần nhuyễn giữa sụn tự thân và sụn sinh học cao cấp giúp nâng cao sóng mũi, dựng trụ, tái tạo và chỉnh hình mũi. Kỹ thuật này đặc biệt thích hợp với các trường hợp mũi hỏng sau phẫu thuật hoặc mũi biến dạng do tai nạn.

Nâng mũi cấu trúc giúp khắc phục toàn diện những khiếm khuyết của chiếc mũi kém duyên

2. Ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng mũi cấu trúc

So với các phương pháp nâng mũi truyền thống thì kỹ thuật nâng mũi cấu trúc mang đến nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Sử dụng sụn nhân tạo và sụn tự thân giúp nâng cao sóng mũi, tái tạo đầu mũi, chỉnh sửa toàn diện các khuyết điểm của mũi.
  • Phù hợp với mọi dáng mũi: mũi thấp, ngắn, hếch, gồ, gãy, lõm, đầu mũi cánh mũi to, da mũi mỏng,...
  • Chỉnh sửa được cả dáng mũi hỏng sau nâng, mũi hỏng bẩm sinh, mũi biến dạng do tai nạn,...
  • Tạo hình dáng mũi hot nhất hiện nay: dáng mũi S-Line tự nhiên, mềm mại; Dáng mũi L-Line cao tây; dáng mũi lai giữa Á Đông và phương Tây,...

Với những ưu điểm như trên, ngày càng nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn phương pháp nâng mũi cấu trúc để khắc phục toàn diện những khiếm khuyết của dáng mũi xấu, hỏng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất, khách hàng nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín, được Bộ Y tế kiểm định.

Trên địa bàn Hà Nội hiện nay, Viện thẩm mỹ White Tami chính là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên cho khách hàng. Đặc biệt, với chế độ bảo hành lâu dài sau thẩm mỹ, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện kỹ thuật thẩm mỹ tại đây.

Hi vọng những thông tin trên đây đã giúp khách hàng giải đáp được thắc mắc nâng mũi cấu trúc là như thế nào và lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng!
Giải đáp thắc mắc về phương pháp nâng mũi cấu trúc Giải đáp thắc mắc về phương pháp nâng mũi cấu trúc Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 4 16, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]