BREAKING NEWS

[2]

Nên thực hiện nâng mũi cấu trúc hay nâng mũi bán cấu trúc?

Thời gian gần đây, phương pháp nâng mũi bán cấu trúc đang làm mưa làm gió bởi công dụng thần kỳ trong việc khắc phục những khuyết điểm về chiếc mũi thiếu cân đối, hài hoà. Tuy nhiên, do tên gọi na ná nhau nên nhiều chị em còn băn khoăn không biết nên nâng mũi cấu trúc hay nâng mũi bán cấu trúc. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

1. Nâng mũi bán cấu trúc là gì? Đối tượng nên thực hiện phương pháp này?

Nâng mũi bán cấu trúc dựng trụ là một kỹ thuật bóc tách nhỏ nhằm can thiệp chính xác vào vị trí mũi cần chỉnh sửa, giúp chỉnh hình mũi hiệu quả đồng thời giảm thiểu chi phí cho người thực hiện. Các bác sĩ sẽ tiến hành nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo cao cấp và tạo hình, bao bọc, bảo vệ đầu mũi bằng sụn tự thân, sụn vành tai, có độ tương thích cao với cơ thể người.

Chính vì vậy, phương pháp này đặc biệt thích hợp cho các khách hàng sở hữu chiếc mũi ít khuyết điểm, mũi đã thon gọn nhưng sống mũi thấp và đầu mũi to thô bè.

Những khách hàng gặp nhiều khuyết điểm về mũi như mũi bị biến chứng sau phẫu thuật hoặc sau tai nạn,... thì không thực hiện được phương pháp này.
Nâng mũi bán cấu trúc giúp tạo hình mũi cân đối, hài hoà, tự nhiên

2. Nâng mũi bán cấu trúc được lâu không?

Không có câu trả lời chính xác cho việc nâng mũi cấu trúc hay bán cấu trúc thì duy trì hiệu quả lâu hơn. Bởi vì thời gian duy trì của chiếc mũi còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như: cơ địa khách hàng, chất liệu sụn nhân tạo được sử dụng, kỹ thuật thực hiện của bác sĩ thẩm mỹ, chế độ chăm sóc sau phẫu thuật,...

Tuy nhiên, nếu ước lượng một cách tương đối thì hiệu quả nâng mũi bán cấu trúc sẽ duy trì trong khoảng từ 10 đến 20 năm tuỳ thuộc vào cơ địa của khách hàng.

3. Nâng mũi bán cấu trúc có đắt không?

Nâng mũi bán cấu trúc giá bao nhiêu phụ thuộc vào cơ sở thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Mỗi cơ sở khác nhau có đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất và công nghệ thẩm mỹ khác nhau nên giá tiền cũng khác nhau.

  • Chi phí nâng mũi bán cấu trúc tại bệnh viện công dao động trong khoảng từ 20-30 triệu đồng
  • Chi phí nâng mũi bán cấu trúc tại các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ dao động từ 20-25 triệu đồng
  • Với nâng mũi cấu trúc, chi phí sẽ dao động từ 35-75 triệu đồng

Dù bạn lựa chọn thực hiện phương pháp nâng mũi nào đi chăng nữa thì việc quan trọng nhất là bạn cần lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng để tránh những biến chứng không đáng có. Nếu bạn đang có nhu cầu nâng mũi bán cấu trúc và không biết lựa chọn địa chỉ nào phù hợp thì bạn có thể tham khảo Viện thẩm mỹ White Tami. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc, đội ngũ bác sĩ trình độ cao sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi hài hoà, cân đối, tự nhiên nhất.
Nên thực hiện nâng mũi cấu trúc hay nâng mũi bán cấu trúc? Nên thực hiện nâng mũi cấu trúc hay nâng mũi bán cấu trúc? Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 4 15, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]