BREAKING NEWS

[2]

10 lợi ích của khoai tây trong làm đẹp da

Điều gì làm cho một người phụ nữ trông tuyệt vời và hấp dẫn? Đó chính là làn da của cô ấy. Nhưng bạn có nghĩ rằng da đẹp chỉ có thể đạt được bằng cách đi spa hay không? Nếu bạn nghĩ như vậy, bạn đã sai rồi đấy. Bạn có thể có được làn da đẹp ngay tại nhà, nhờ tính chất làm đẹp của khoai tây. Khoai tây là loại rau, củ, quả phổ biến, dễ dàng có sẵn trong tủ bếp của bạn.

10 lợi ích của khoai tây trong làm đẹp

Hãy xem 10 lợi ích của khoai tây trong làm đẹp da dưới đây nhé

1. Nước ép khoai tây lạnh

Thoa nước ép khoai lạnh lên da mặt hàng ngày, các dưỡng chất có trong khoai tây sẽ mang lại cho bạn một làn da sáng mịn và hoàn hảo.

2. Điều trị da cháy nắng

Khoai tây là phương pháp kỳ diệu để làm dịu da bị cháy nắng. Chỉ cần đặt các lát khoai tây lạnh lên những vùng bị cháy nắng. Bạn sẽ có được một cảm giác nhẹ nhàng và mát mẻ ngay sau khi sử dụng.

3. Ngăn ngừa nếp nhăn

Chỉ cần áp dụng nước ép khoai tây thoa lên mặt hàng ngày sẽ giúp bạn thoát khỏi những cuộc của các nếp nhăn. Thường xuyên sử dụng nước khoai tây sẽ tạo ra một làn da khỏe mạnh và mềm mại. Đây là một trong những lợi ích quan trọng nhất của việc áp dụng khoai tây đối với da mặt.

4. Loại bỏ vùng da không đều màu

Khoai tây là một sự trợ giúp tuyệt vời để loại bỏ những vùng da không đều màu. Chỉ cần đặt lát khoai tây lên những vùng da sạm và giữ nó trong 20 phút. Sau đó, rửa sạch bằng nước ấm. 

5. Giảm đi mệt mỏi của đôi mắt

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và đôi mắt của bạn là những người đầu tiên có dấu hiệu mệt mỏi, Bạn chỉ cần đặt các mảnh khoai tây lên mắt của sẽ giúp giảm sự mệt mỏi từ mắt của bạn ngay lập tức.

6. Tẩy tế bào chết

Dùng nước ép khoai tây chà lên da sẽ giúp bạn loại bỏ tế bào chết một cách dễ dàng và làm dịu các vết sưng đỏ nhanh chóng.

7. Làm trắng da

Pha hỗn hợp nước ép khoai tây với chanh rồi thoa lên da mặt, bạn sẽ thấy da sẽ trắng sáng tự nhiên.

8. Trị sẹo

Nước ép khoai tây trộn với multiti mitti (đất sét) và nước chanh. Thoa hỗn hợp này lên các vết sẹo của bạn, sau 20p rửa lại bằng nước ấm. Khi sử dụng liên tục, sẹo sẽ mờ dần và biến mất, bạn sẽ có khuôn mặt hoàn hảo.

9. Chống lão hóa

Một củ khoai tây nghiền trộn với nửa muỗng café fomat, đắp đều lên mặt và rửa sạch sau 20p.  Áp dụng hỗn hợp này giúp chống lão hóa tuyệt vời và bổ sung độ ẩm vào làn da bị khô.

10. Làm sáng da và trị quầng thâm vùng mắt

Trộn nước dưa leo và nước ép khoai tây thoa hỗn hợp này trên khuôn mặt của bạn, bao gồm vùng xung quanh mắt. Cả hai thành phần đều hoạt động tốt để làm sáng tông da của bạn. Dưa chuột chứa axit ascorbic và axit caffeic; Khoai tây có chứa tinh bột lỏng và Catecholase. Những thành phần này giúp làm sáng da và điều trị sự quầng thâm vùng mắt.

Bây giờ, bạn đã biết đến những lợi ích từ khoai tây trong làm đẹp da, vậy còn chờ đợi gì nữa, hãy mở tủ lạnh ra và sử dụng khoai tây để làm đẹp da của bạn ngay nào.


10 lợi ích của khoai tây trong làm đẹp da 10 lợi ích của khoai tây trong làm đẹp da Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 8 25, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]