BREAKING NEWS

[2]

Mặt nạ từ bơ

Trái bơ là một trong những loại trái cây có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, Đắp mặt nạ bơ còn giúp dưỡng trắng da và loại bỏ mụn hiệu quả.
Mặt nạ từ bơ

Các mặt nạ từ bơ

1.       Mặt nạ hỗn hợp bơ + mật ong

Trộn đều hỗn hợp ¼ trái bơ và 1 thìa café mật ong rồi đắp đều lên mặt sau 15p rửa sạch mặt với nước ấm.

2.       Mặt nạ hỗn hợp bơ + trứng

Nếu bạn có làn da khô thì lấy lòng đỏ trứng gà trộn với đều với ¼ trái bơ rồi đắp lên mặt sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho da giúp da mềm mịn.
Nếu bạn thuộc top da dầu, hỗn hợp thì mặt nạ bơ với lòng trắng trứng là giải pháp giúp loại bỏ bớt dầu thừa và giúp se nhỏ lỗ chân lông.

3.       Mặt nạ bơ + sữa chua

Sữa chua có các thành phần giúp làm sáng da và trị mụn. Vì vậy, mặt nạ hỗn hợp bơ và sữa chua là sự kết hợp lý tưởng để giúp trắng da, trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông.

4.       Mặt nạ bơ + yến mạch

Hỗn hợp bơ + bột yến mạch phù hợp cho những bạn da nhạy cảm giúp làm dịu các vết sưng đỏ, loại bỏ da chết, dầu nhờn, ngăn ngừa mụn hiệu quả

5.       Mặt nạ bơ+ sữa tươi

Sữa tươi chứa nhiều dưỡng chất giúp làm trắng da và se khít lỗ chân lông. Đây là hỗn hợp sử dụng được cho mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm. 

chamsocdahieuqua-us chúc các bạn chăm sóc da với mặt nạ bơ hiệu quả!
Mặt nạ từ bơ Mặt nạ từ bơ Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 8 24, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]