BREAKING NEWS

[2]

Măt nạ khoai tây

Khoai tây không những là món ăn khoái khẩu của nhiều người mà nó còn chứa các thành phần giúp làm đẹp da, trị mụn mà không phải ai cũng biết. Hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu tác dụng của mặt nạ khoai tây trong làm đẹp nhé!
Mặt nạ khoai tây

Những loại mặt nạ khoai tây giúp chăm sóc da

1. Trị mụn

Nếu bạn là người không có thời gian thì bạn có thể ép khoai tây lấy nước rồi bôi trực tiếp lên các nốt mụn. hoặc thái lát khoai tây rồi chà lên các nốt mụn. Việc này sẽ giúp giảm sưng mụn và đánh bay mụn hiệu quả.

2. Dưỡng trắng da

Dùng nước ép khoai tây thoa đều lên da mặt rồi rửa lại với nước sau 15p, bạn chăm chỉ thoa hàng ngày sẽ thấy da sáng và mềm mịn hơn.
Bạn có thể nghiền khoai tây chín trộn với sữa tươi không đường rồi đắp lên mặt và rửa sạch sau 15p. Tuần đắp mặt nạ khoai tây 2 lần, bạn sẽ thấy da trắng và mịn màng đến ngỡ ngàng nhé.

3. Kiềm dầu

Da dầu thường khiến bạn có cảm giác bết dính, da lúc nào cũng nhờn bóng do lượng dầu tiết ra quá nhiều. Vì vậy bạn cần phải loại bỏ bớt dầu để tránh gây hiện tượng bít lỗ chân lông nguyên nhân gây mụn.
Bạn chỉ cần đắp mặt nạ hỗn hợp khoai tây chín nghiền với yến mạch sẽ giúp kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông và ngừa mụn hiệu quả.

4. Dưỡng ẩm

Bạn đắp mặt nạ hỗn hợp khoai tây chín tán nhuyễn, sữa tươi không đường, dầu oliu(dầu dừa)  thoa lên mặt và rửa sạch lại với nước. Bạn sẽ cảm thấy da mềm mại hẳn sau khi đắp mặt nạ nhé.

chamsocdahieuqua-us chúc các chị em phụ nữ có một làn da trắng đẹp rạng ngời nhé!
Măt nạ khoai tây Măt nạ khoai tây Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 8 23, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]