BREAKING NEWS

[2]

Chăm sóc da yếu như thế nào mới chuẩn?

Làn da nhạy cảm cũng là một trong những làn da ” khó chiều” không thua kém da dầu. Nhưng sẽ có một cách để ngừng lo lắng! Chỉ cần bạn chịu khó quan tâm, chăm sóc một chút, yêu thương một chút sẽ không còn phải lo lắng về việc “cáu kỉnh” thường xuyên của làn da . Hãy cùng thẩm mỹ viện White Tami tìm hiểu xem cách chăm sóc da yếu theo đúng cách của một chuyên gia da liễu nhé !

1. Liệt kê những thành phần mà dễ gây kích ứng đối với làn da của bạn:


Để biết làn da của bạn dễ bị kích ứng với những thành phần gì, kể cả các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên cũng không ngoại lệ, cách dễ để nhận biết nhất là bạn phải thử sử dụng nó tuy nhiên hãy bắt đầu từ một liều lượng nhỏ.

Nhưng thử nghiệm sản phẩm thì cũng cần phải chọn lọc để đảm bảo sự an toàn cho da. Cách kiểm tra đơn giản nhất là xem thành phần được liệt kê trên sản phẩm. Chỉ cần nhìn vào TOP 5 thành phần đầu tiên, bởi vì các thành phần sau thường ở nồng độ rất thấp và không gây kích ứng da đáng kể.

2. Tẩy trang


Tẩy trang cũng chính là một trong những bước vô cùng quan trọng nhất là khi chăm sóc da yếu. Nên nhớ không phải chỉ khi trang điểm thì mới cần tẩy trang. Trên thực tế, sữa rửa mặt hay nước hoa hồng vẫn không thể làm sạch da của chúng ta. Cũng bởi vì lẽ đó, tẩy trang luôn là một trong những bước không thể thiếu được để có thể “đánh bay” mọi bụi bẩn ra khỏi làn da của bạn.

3. Đừng quên cấp ẩm cho da


Cho dù bạn có làn da nhạy cảm hay không, đừng bao giờ quên trải qua các bước dưỡng ẩm. Bởi vì chỉ khi được cung cấp đủ nước, hàng rào độ ẩm tự nhiên của da mới được khỏe mạnh, giúp da được bảo vệ tự nhiên, giảm độ nhạy cảm của da.


Làn da nhạy cảm cần có chế độ chăm sóc đặc biệt hơn

4. Kem chống nắng


Bởi vì kem chống nắng thường có một số tính chất hóa học tốt chống lại tia UV, chúng cũng có thể gây kích ứng cho làn da nhạy cảm. Chỉ cần sử dụng sai sản phẩm, bạn sẽ rất dễ bị gặp phải các vấn đề như mụn trứng cá, viêm da hoặc kích ứng.

5. Không gian sống:


Đây là lý do chính khiến da luôn nhợt nhạt, thiếu sức sống và các bước chăm sóc da không đạt được hiệu quả tối đa. Hãy dành thời gian sắp xếp và dọn dẹp lại ngôi nhà của bạn để tạo nên một không gian thoải mái, thư giãn nhất khi trở về.

Bên cạnh đó đừng quên bổ sung thêm nhiều nước , rau xanh và trái cây để có một làn da khỏe mạnh tràn đầy sức sống nha. Mong rằng những- gì mà Viện Thẩm mỹ White Tami chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm những bí quyết để chăm sóc da bị yếu hiệu quả nhất!
Chăm sóc da yếu như thế nào mới chuẩn? Chăm sóc da yếu như thế nào mới chuẩn? Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 12 18, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]